Chính sách bảo mật thông tin cá nhân
1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân;
Thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập bao gồm: Họ tên, Địa chỉ giao hàng, Số điện thoại di động, Ngày sinh, Giới tính
Đối với các giao dịch thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến, Holistic Way Vietnam không lưu trữ thông tin Số tài khoản, số thẻ ngân hàng của khách hàng, những thông tin này sẽ được cổng thanh toán lưu trữ để phục vụ việc đối soát giao dịch.
2. Phạm vi sử dụng thông tin;
Thông tin cá nhân khách hàng sẽ được sử dụng cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
Giao hàng cho quý khách đã mua tại Holistic Way Vietnam
Thông báo về việc giao hàng và hỗ trợ khách hàng
Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm
Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web Holisticway.vn của chúng tôi theo yêu cầu của quý khách. Ngoài ra, Holistic Way Vietnam sẽ sử dụng thông tin của quý khách cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng (nếu có sau này); xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của quý khách;
3. Thời gian lưu trữ thông tin;
Đối với thông tin cá nhân chúng tôi chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu .
Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó;
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được Holistic Way Vietnam sử dụng trong nội bộ công ty. Chúng tôi có thể chia sẻ tên và địa chỉ của quý khách cho dịch vụ chuyển phát nhanh có uy tín của chúng tôi (VD: Chuyển phát nhanh Bưu điện,.. ) để có thể giao hàng cho quý khách
.
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó
Holisitc Way Việt Nam và các bộ phận liên quan đến việc tư vấn và hỗ trợ thực hiện mua hàng của khách hàng.
Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Holistic Way Việt nam có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:
Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH PhD Health Sciences
Địa chỉ: Shophouse BH9 - Tòa nhà Sky Center 5B Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình, TP.HCM
SĐT: 090 1078887 - Email: admin@phdhealth.com.vn
Mã số thuế / Mã số doanh nghiệp: 0317703192
6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:
Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ email: prmarketing.venesto@gmail.com hoặc gọi điện tới Hotline 0981398996 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình
Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ admin@phdhealth.com.vn hoặc gọi điện tới Hotline 090 1078887 để được giải đáp các thắc mắc/khiếu nại về thông tin và đơn hàng
7. Cơ Chế Tiếp Nhận Và Giải Quyết Khiếu Nại Của Người Tiêu Dùng
Chúng tôi có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Khách Hàng liên quan đến giao dịch tại trang holisticway.vn. Khi phát sinh tranh chấp, chúng tôi đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi và thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Khách Hàng khiếu nại về hàng hóa của holisticway.vn qua email: admin@phdhealth.com.vn, Hoặc Khách Hàng có thể phản ánh trực tiếp qua Holine: 090 1078887
- Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách Hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì chúng tôi sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách Hàng để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà chúng tôi đã công bố trong thời hạn 14 ngày làm việc.
- Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của chúng tôi thì chúng tôi sẽ yêu cầu Khách Hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.
» Chúng tôi luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách Hàng (người tiêu dùng).
» Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 02 (hai) bên, thì một trong 02 (hai) bên Khách Hàng hay Chúng tôi sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.